- Bài dự thi mã số: BDT – 10
- Nguồn: Phòng Marketing, Công ty TNHH DVN Việt Nam
Vậy là DVN đã bước sang “mùa khoai sọ” thứ 9, chúng tôi – những thành viên “lầy lội” của phòng Ma (marketing) quyết không để dấu mốc này vuột qua khi chưa kịp ghi lại điều gì.
Sau những giờ phút ngồi lại với vô số những ý tưởng bùng nổ thì cả 3 nhân khẩu phòng Ma đều gật gù đồng ý rằng: Một góc làm việc Xanh – Sạch – Gọn sẽ khiến mỗi cá nhân cảm thấy hào hứng khi bắt đầu công việc mỗi ngày.
Quá nhiều đồ đạc trên bàn sẽ khiến bạn rối mắt và “muốn bùng cháy” khi cần tìm kiếm tài liệu và vật dụng văn phòng phẩm.
Vì vậy, phòng ma chọn 1 góc vừa đủ mà không ảnh hưởng đến công việc nhưng vẫn thỏa sức sáng tạo để “tô điểm” cho DVN bằng chính những vật liệu cộp mác DVN.
Với ý tưởng về sự gắn kết, chúng tôi đã đặt 3 chi nhánh của DVN nằm gọn ghẽ trên dải đất hình chữ S thân thuộc cùng 1 chi nhánh nằm trên nước bạn Lào để nhắc nhở mình về sự đoàn kết và cùng phấn đầu vì một mục tiêu chung và duy nhất “Thay đổi để phát triển – Hợp tác cùng thành công”.
Và tất nhiên, chúng tôi không thể quên những tấm hình lưu giữ kỷ niệm về những buổi teambuilding và những buổi party nho nhỏ tràn ngập tiếng cười, không có bất kỳ khoảng cách nào giữa sếp và nhân viên bởi khi đó chúng ta đều là thành viên trong một đại gia đình.
Với tính chất của phòng mar: Trẻ – Khỏe – Làm hết mình – Chơi hết sức, chúng tôi cũng có những slogan cho riêng mình:
- Tập trung cao độ, quyết liệt tới cùng
- Không lợi nhuận đừng lý luận
- Tất cả chỉ là thử thách
- Đừng bao giờ “Em tưởng” sống và làm việc phải có lương tâm và trách nhiệm.
Trải qua chặng đường 9 năm, chúng tôi trân trọng và gìn giữ từng khoảnh khắc bên nhau – nơi mọi người được cùng nhau làm việc, sáng tạo và sống những tháng ngày không hao phí của tuổi trẻ.
DVN – Không chỉ là kinh doanh cỏ nhân tạo
Một số hình ảnh của phòng Marketing, DVN Việt Nam
Góc phòng Marketing của chúng tôi
Mr Huy – Trưởng phòng marketing DVN Việt Nam
Hội thảo nhóm của phòng marketing DVN Việt Nam